Lưu ý về quy định PCCC trong việc cải tạo văn phòng

Lưu ý về quy định PCCC trong việc cải tạo văn phòng

Khi thực hiện cải tạo khu vực văn phòng, chủ đầu tư và đơn vị thi công cần đặc biệt lưu ý tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) căn bản, bao gồm:

1. Nghị định số 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ, quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC;
2. Nghị định số 50/2024/NĐ-CP, sửa đổi và bổ sung một số điều của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP;
3. Hướng dẫn của cơ quan Cảnh sát PCCC địa phương.

Việc tuân thủ nghiêm túc các quy định trên nhằm đảm bảo thiết kế văn phòng đã được sự thông qua của cơ quan chức năng, an toàn cho người và tài sản trong quá trình thi công cũng như vận hành văn phòng sau này.

Tin tức khác
Kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố thang máy

Kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố thang máy

Tham khảo hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố thang máy từ VTV2
Kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn

Kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn

Tham khảo hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn từ VTV2
Sử dụng thang máy an toàn

Sử dụng thang máy an toàn